Bỏ túi cách trang điểm mắt khói ấn tượng

Trang điểm mắt khói không còn quá xa lạ với các bạn gái trong vài năm trở lại đây, kiểu trang điểm này giúp bạn gái siêu quyến rũ và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cùng theo dõi bài viết sau đây và thực hiện theo để có đôi mắt cuốn hút ánh nhìn nhé.

Trang điểm mắt khói ấn tượng và quyến rũ

Đôi mắt đẹp quyết định đáng kể tới vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho đôi mắt xinh đẹp. Vì thế việc trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn là điều cần thiết, đặc biệt là các bạn gái đi dự tiệc hay tham dự những buổi lễ quan trọng. Mắt khói là một dạng trang điểm điển hình cho mắt tạo vẻ đẹp tự nhiên hút hồn phái mạnh. Có nên phẫu thuật cắt bọng mắt không cũng là điều được nhiều người quan tấm.

Trang điểm mắt khói là kiểu trang điểm hút hồn phái đẹp trong vài năm trở lại đây bởi khả năng tạo chiều sâu cho mắt, khiến bạn trở nên bí ẩn và quyến rũ hơn hẳn. Bạn có thể sở hữu được một đôi mắt khói ấn tượng và cũng không kém phần nữ tính khi chọn cho mình được tông màu thích hợp. Cùng học cách trang điểm mắt khói hút hồn phái mạnh trong bài viết dưới đây nhé.

Chuẩn bị: Bạn cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để đánh mắt khói như sau:

– Chì kẻ mắt màu đen.

– Kẻ mắt nước.

– Phấn mắt màu sáng và màu sậm.

Bước 1: Đánh phấn mắt, bắt đầu bằng màu nhạt ở mí trên lẫn mí dưới để làm nền rồi sau đó đánh màu đậm hơn đè lên màu nhạt ở phần đuôi của mí dưới. Bạn cũng nên phủ một lớp phấn mắt màu đậm lên nếp mí nhưng phải tán đều cho hai màu hòa lẫn vào nhau.

Bước 2: Dùng kẻ mắt nước viền theo đường mi mắt ở mí trên, nên thật vững tay để kẻ thật đều. bạn có thể bắt đầu từ mắt và kéo một đường lớn ra đuôi mắt. Sau đó quay lại ở giữa mắt và lặp lại nét kẻ để đường viền đậm hơn giúp mắt bạn trông to tròn và xinh đẹp hơn.

Bước 3: Dùng mascara chải từ chân mi, vừa chải vừa xoay cây mascara hướng lên cho đến khi chải hết chiều dài sợi lông mi. Nhớ mở mắt ra khi chải để tránh bị lem.

Bước 4: Dùng chì kẻ mắt viền mi dưới để mắt trông sắc nét hơn. Vậy là bạn đã hoàn thiện cách đánh mắt khói quyến rũ và xinh đẹp này rồi.

Bỏ túi cách trang điểm mắt khói ấn tượng 1

Trang điểm mắt khói mang lại cho bạn đôi mắt quyến rũ

Lưu ý khi trang điểm mắt khói

Trang điểm mắt khói hiện nay là xu hướng phổ biến. Nó vừa giúp bạn gái có phong cách trẻ trung và sành điệu mà còn rất tự nhiên cho khuôn mặt. Tuy nhiên, khi trang điểm theo cách này, bạn nên chú ý một số điều như sau:

– Bạn có thể dùng bút chì trắng tạo hiệu ứng đường viền mi dưới cho đôi mắt, lúc đó trông đôi mắt bạn sẽ sáng và tươi tỉnh hơn.

– Nếu đã chọn trang điểm mắt khói thì đôi mắt chính là điểm nhấn, vì thế những chi tiết khác trên khuôn mặt bạn nên tiết chế, chỉ cần một vài nét màu hài hòa là bạn đã trở nên xinh tươi tự nhiên.

– Nên thêm một ít phấn màu cho đôi má, đôi má màu hồng tươi sẽ thêm điểm khi kết hợp với mắt khói. Bạn mỉm cười và tán nhẹ màu hồng lên gò má, gương mặt bạn sẽ xinh tươi và rạng rỡ cả ngày.

Bỏ túi cách trang điểm mắt khói ấn tượng 2

Đôi mắt cuốn hú mọi ánh nhìn sau khi trang điểm

Với những thông tin như trên mong rằng các bạn đã có thêm những thông tin về cách trang điểm mắt khói quyến rũ và thu hút. Bên cạnh đó, một đôi mắt hai mí to tròn sẽ giúp bạn thêm tỏa sáng, bạn có thể treo chân mày nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ. Bệnh viện Kim là địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các công nghệ hiện đại sẽ mang lại cho bạn một kết quả hài lòng.

  • Bài viết trích nguồn tại  https://thammykimlaymomimat.com
  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678
  • Email:  info@kimhospital.com

Bình luận về bài viết này