Làm mắt to hơn bằng cách nào?

Làm mắt to hơn bằng cách nào? Là câu hỏi em muốn nhờ các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp em. Khuyết điểm mắt ti hí khiến khuôn mặt của em mất tính cân đối và trông kém sắc. Vì vậy, em muốn các chuyên gia có thể tư vấn giúp em một số giải pháp làm mắt to. Mong sớm nhận được phản hồi. (Lan Anh – 23 tuổi, Quận 1)

Trả lời:

Chào bạn Lan Anh!

Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital. Câu hỏi: Làm mắt to hơn bằng cách nào? của bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn như sau:

Làm mắt to hơn bằng cách nào?

Chuyên mục tư vấn Kim Hospital là nơi tiếp nhận những câu hỏi thắc mắc của khách hàng. Những vấn đề được khách hàng đề cập đến nhiều nhất như: Cắt bọng mắt dưới có đau không? Hay làm mắt to hơn bằng cách nào? Những vấn đề này sẽ được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp kịp thời cho khách hàng.

Make up là một trong những giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục được những khuyết điểm trên đôi mắt. Để làm mắt to hơn và có thể khắc phục được một số khuyết điểm của mắt bạn có thể áp dụng một số giải pháp sau:

Sử dụng miếng dán mí

Cách này rất đơn giản và bạn có thể tìm mua miếng dán mí tại các quầy bán mỹ phẩm. Để làm mắt to hơn bằng miếng dán mí bạn có thể tiến hành thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vệ sinh sạch vùng mí mắt trước khi dán.

Làm mắt to hơn bằng cách nào? 1

Vệ sinh sạch vùng mí mắt trước khi thực hiện

Bước 2: Định hình nếp mí mới cần tạo và cắt miếng dán sao cho vừa với nếp mí.

Bước 3: Tiến hành dán miếng tạo mí lên nếp mí định hình trước. Sau đó, lấy dụng cụ đi kèm trong sản phẩm để điều chỉnh lại nếp mí sao cho cân đối và hài hòa.

Làm mắt to hơn bằng cách nào? 2

Tiến hành dán mí

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể sở hữu được đôi mắt to tròn và có thể khắc phục được một số khuyết điểm mắt ti hí, mắt to nhỏ không đều nhau.

Làm mắt to hơn bằng công nghệ Hàn Quốc

Sử dụng miếng dán mí, keo kích mí sẽ mang lại cho bạn được đôi mắt to tròn. Tuy nhiên, những giải pháp này chỉ mang tính tạm thời và chỉ duy trì được trong một thời gian ngắn. Phương pháp bấm mí mắt ra đời được xem là giải pháp tối ưu sẽ mang cho bạn đôi mắt to tròn. Bấm mí mắt được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này không tiến hành phẫu thuật và không đụng chạm đến dao kéo nên khách hàng có thể an tâm.

Làm mắt to hơn bằng cách nào? 3

Làm mắt to hơn bằng phương pháp bấm mí mắt

Bằng những thủ thuật đơn giản bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và định hình được nếp mí mới cân đối và hài hóa với gương mặt. Đồng thời, tạo được liên kết vững chắc giữa cơ nâng mi và da mí mắt nhằm tạo được nếp mí mới cho mắt. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút và khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Phẫu thuật nâng chân mày là gì cũng rất được các chị em quan tâm.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên, chắc hẳn đã giải đáp được thắc mắc: Làm mắt to hơn bằng cách nào? của bạn Lan Anh. Chúc bạn sớm sở hữu được đôi mắt đẹp tự nhiên như ý muốn!

  • Bài viết trích nguồn tại  https://thammykimlaymomimat.com
  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678
  • Email:  info@kimhospital.com

Bình luận về bài viết này