Chia sẻ: Cách làm mí mắt to hơn tự nhiên

Với cách làm mí mắt to hơn tự nhiên bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình đôi mắt đẹp thu hút và có thể tự tin hơn. Với 1 số cách dưới đây mong rằng bạn có thể thực hiện.

Trang điểm là cách làm mí mắt to hơn hơn hiệu quả

Trang điểm – Cách làm mí mắt to hơn nhanh nhất

Các chị em có khiếm khuyết mắt nhỏ, mắt một mí thường lựa chọn trang điểm là cách làm mắt to hơn tiện lợi và nhanh chóng. Hiện nay trên thị trường có bán một số sản phẩm kích mí giúp mắt như keo kích mí, miếng dán mí. Những sản phẩm này có giá thành rất rẻ và cũng rất dễ sử dụng, chỉ cần 15-20 phút là bạn đã có thể hô biến mắt nhỏ thành mắt to. Bạn cũng có thể chọn cách đeo len, chuốt thêm mascara cũng là cách làm mắt một mí to hơn hiệu quả.
Tuy nhiên những cách làm mí mắt to hơn này cũng có có những bất lợi vì nó không thể duy trì mắt đẹp mãi, hơn nữa việc trang điểm liên tục cũng khiến mắt dễ bị sụp mí, chảy nhão, không tốt cho da.

Bấm mí mắt – Cách làm mí mắt to hơn hiệu quả không cần phẫu thuật

Bạn đừng nghĩ nếu như không trang điểm làm mắt to được thì nhất chỉ có phẫu thuật mới giúp bạn sở hữu mắt đẹp. Công nghệ tạo mắt to không cần phẫu thuật bằng phương pháp bấm nhấn mí hiện nay được rất nhiều chị em yêu thích.
Bấm mí tạo mắt to bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định các điểm bấm mí trước sau đó dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng luồn chỉ liên tục tạo nếp mí đẹp, mở rộng độ to của mắt theo chiều thẳng đứng. Bấm mí mắt không cắt rạch, không xâm lấn, sau khi thực hiện bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mắt đẹp mà không cần phải nghỉ dưỡng hay kiêng cử gì nhiều.
Tuy nhiên cách làm mí mắt to hơn tự nhiên bằng kỹ thuật bấm mí cũng có những hạn chế nhất định bởi nó chỉ phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi, da có ít da và mỡ thừa mí mắt. Thời gian duy trì nếp mí bấm cũng không được lâu, trung bình 2-3 năm tùy vào cơ địa từng người.

Cắt mí mắt – Cách làm mí mắt to duy trì lâu dài

Khắc phục được hầu hết các nhược điểm về mắt, cắt mắt 2 mí là cách làm mắt to tròn tự nhiên đẹp hoàn hảo, phù hợp với tất cả những khách hàng trên 18 tuổi trở lên. Có lẽ nhược điểm của phương pháp này chỉ là bạn phải trải qua thao tác cắt rạch thì mới có thể sở hữu mắt đẹp được. Tuy nhiên với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến hiện nay bạn không phải lo lắng nhiều về việc sưng đâu hay để lại sẹo do đường mổ cắt mí mắt.
Cắt mí mắt bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác dáng nếp mí mắt cần tạo, sau đó lấy đi da thừa và mỡ chùng mí mắt để tạo nếp mí đẹp rõ ràng, giúp mắt to tròn hơn. Đường rạch ven theo đường nếp mí có sẵn nên sẽ không bị lộ sẹo. Điều đặc biệt khi thực hiện phương pháp này đó là bạn không phải lo lắng đôi mắt mình sẽ bất chợt biến mất bởi kết quả duy trì của cắt mí mắt sẽ duy trì rất lâu nếu bạn biết cách chăm sóc.

Làm sao lựa chọn địa chỉ làm mắt to đẹp và an toàn

Bấm mí, cắt mí hay mở rộng góc mắt, áp dụng phương pháp nào để làm to mắt tùy vào tình trạng khiếm khuyết của bạn. Các cách làm mắt to hơn trên đây tuy không quá phức tạp nhưng đòi hỏi kỹ thuật thực hiện phải thật khéo léo thì mới có thể tạo đôi mắt to đẹp, hài hòa với gương mặt được. Để lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:
  • Cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang, đảm bảo thoáng mát để tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.
  • Có đầy đủ các trang thiết bị máy móc cần thiết để phẫu thuật thẩm mỹ mắt đẹp, quy trình phẫu thuật đảm bảo vô trùng, không bị lây nhiễm chéo.
  • Bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề khéo léo thì mới giúp bạn tạo mắt to đẹp hiệu quả và không để lại sẹo được.
  • Công tác chăm sóc hậu phẫu và chế độ bảo hành phải đảm bảo để khách hàng an tâm.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với đầy đủ các điều kiện trên và hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn tạo đôi mắt đẹp không thua gì các diễn viên, người mẫu.

Qua những chia sẻ trên đây về cách làm mí mắt to hơn tự nhiên bạn có thể tham khảo và có thể áp dụng những cách trên đây. Mong rằng bạn sơm quyết định thực hiện bấm hoặc cắt mí để có đôi mắt đẹp.

Bình luận về bài viết này