Mở rộng góc mắt ngoài và những lo lắng thường gặp

Mở rộng góc mắt ngoài đem lại đôi mắt to tròn tự nhiên cho bạn gái. Bên cạnh đó khách hàng cũng có nhiều lo ngại khi thực hiện thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu xem đó là những lo lắng gì và cách giải quyết nhé.

Phương pháp mở rộng góc mắt ngoài đem lại đôi mắt to tròn cân đối. Vậy phương pháp này có ưu điểm gì hay không?

Thông tin về phương pháp mở rộng góc mắt ngoài

Phương pháp này được áp dụng để khắc phục các trường hợp xuất hiện nhược điểm như đôi mắt xếch hay đuôi mắt ngắn. Qua đó bác sĩ tiến hành cắt mí kết hợp với mở rộng khóe mắt ngoài. Kết quả đem lại sẽ là đôi mắt 2 mí nhìn hài hòa với gương mặt.

Mở rộng góc mắt ngoài và những lo lắng thường gặp 1

Phương pháp mở rộng góc mắt ngoài

Phương pháp này được đánh giá cao bởi vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Nhờ đó mà các bác sĩ thực hiện thẩm mỹ đem lại kết quả như mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó cũng có nhiều thắc mắc liên quan đến mở rộng góc mắt ngoài. Vậy cùng tìm hiểu xem đó là những thắc mắc gì nhé.

Những lo ngại thường gặp khi thẩm mỹ mắt

Cũng như nhiều phương pháp thẩm mỹ khác khi thực hiện mở rộng khóe mắt khách hàng có nhiều lo ngại. Cùng giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng lựa chọn đúng phương pháp thích hợp nhé.

Thẩm mỹ có gây đau đớn không?

Nhiều người thắc mắc là cắt mí và mở rộng khóe mắt có đau không? Các bạn có thể yên tâm bởi vì bác sĩ có thực hiện gây tê trước khi phẫu thuật. Do đó bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì. Bên cạnh đó thì bác sĩ cũng sát trùng làm sạch vùng da mí mắt. Nhờ đó có thể hạn chế các trường hợp gây nhiễm trùng diễn ra.

Mở rộng góc mắt ngoài và những lo lắng thường gặp 2

Sau khi thẩm mỹ xong mí mắt có sưng không?

Vậy phẫu thuật cắt bọng mắt dưới bao nhiêu tiền? Thẩm mỹ xong vùng mí mắt có sưng nhẹ và đó là dấu hiệu bình thường nên bạn không cần lo ngại. Bạn nên thực hiện chườm đá thường xuyên 2 – 3 ngày kết hợp với vệ sinh vết mổ sạch sẽ. Như thế sẽ làm giảm sưng hiệu quả, qua đó giúp quá trình bình phục diễn ra nhanh hơn.

Quá trình thẩm mỹ có gây ảnh hưởng gì không?

Mở rộng khóe mắt là cách tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ chỉ cần tiến hành các thao tác nhỏ đã khắc phục được nhược điểm. Qua đó đem lại cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên nhìn cân xứng hai bên. Như vậy thẩm mỹ sẽ không gây ảnh hưởng gì đến mắt của khách hàng. Thêm vào đó là đội ngũ bác sĩ uy tín tại bệnh viện Kim đều được đào tạo chuyên sâu về nhiều ngành thẩm mỹ. Nhờ đó mà họ thực hiện chuẩn xác các thao tác phẫu thuật đảm bảo tính an toàn cao.

Những thông tin trên đây giải đáp nhiều thắc mắc của khách hàng liên quan đến phương pháp mở rộng góc mắt ngoài. Nếu như có thêm câu hỏi gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp Kim Hospital để được trả lời.

  • Bài viết trích nguồn tại  https://thammykimlaymomimat.com
  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678
  • Email:  info@kimhospital.com

Bình luận về bài viết này