Hiểu đúng về bấm mí

Bạn muốn thực hiện bấm mí để lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt nhưng không biết bấm mí có phải phẫu thuật không? Phương pháp này thực hiện ra sao? Và hiệu quả của bấm mí là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu đúng về bấm mí.

Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mới cho nên nhiều người không hiểu rõ về dịch vụ này băn khoăn trong lựa chọn làm đẹp. Chính vì vậy hiểu đúng về bấm mí mắt Hàn Quốc là điều cần thiết giúp bạn đưa ra phương pháp làm đẹp phù hợp.

Hiểu đúng về bấm mí là như thế nào?

Bấm mí là phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo mí cho mắt mà không cần tiến hành phẫu thuật. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ cố định những vị trí cần thực hiện bấm mí. Sau đó, bác sĩ tiến hành luồn để chỉ tạo nếp mí mới hằn sâu, tự nhiên.

Phương pháp này áp dụng cho cả nam và nữ trong trường hợp có những khuyết điểm về mắt như: mắt một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau…

Hiểu đúng về bấm mí 1

Hiểu đúng về bấm mí giúp bạn có kết quả làm đẹp tốt nhất

Bấm mí thực hiện như thế nào?

Do không thực hiện phẫu thuật nên quá trình bấm mí được thực hiện rất nhanh chóng, trong khoảng 30-45 phút. Các bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn nhằm đảm bảo sự chính xác trong việc tạo nếp mí mới.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp

Bác sĩ trực tiếp thăm khám và xác định tình trạng mắt của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được bác sĩ giải đáp chi tiết, cụ thể.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Nhằm đảm bảo an toàn cũng như giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn trong quá trình bấm mí, các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí.

Bước 3: Đo, vẽ và định hình đường mí mới

Các bác sĩ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu những điểm cần thực hiện bấm mí sao cho chính xác. Cung đường mí mới được hình thành cân đối, hài hòa với đường nét trên gương mặt.

Bước 4: Thực hiện bấm mí

Dựa vào những điểm đã đánh dấu từ trước, bác sĩ cố định những điểm luồn chỉ với sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Sau đó, bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua những điểm đó xuyên xuống sụn mi, qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí. Đường mí mới hình thành được hằn sâu dựa trên liên kết bền vững giữa sụn mi và da mí.

Bước 5: Kết thúc bấm mí

Sau bấm mí bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ kê toa thuốc, hẹn lịch tái khám và hướng dẫn bạn cách chăm sóc mắt tại nhà.

Hiểu đúng về bấm mí 2

Quy trình bấm mí tại Kim Hospital

Bấm mí không chỉ giúp khắc phục khuyết điểm mắt mà còn mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, cân đối với gương mặt. Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ như ý bạn phải lựa chọn đúng địa chỉ thực hiện. Vậy bấm mí ở đâu hiệu quả?

Bấm mí ở đâu hiệu quả?

Ngày nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ vì vậy không quá khó để bạn tìm một địa chỉ có dịch vụ bấm mí. Nhưng ở đâu trong số những địa chỉ đó thực hiện bấm mí an toàn mà hiệu quả chính là điều bạn băn khoăn.

Bấm mí là phương pháp làm đẹp mới của Hàn Quốc và Kim Hospital đã chuyển giao, ứng dụng thành công công nghệ này. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kim Hospital sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Bởi vì ở đây có những ưu điểm vượt trội:

• Kim Hospital áp dụng công nghệ bấm mí hiện đại của Hàn Quốc, hạn chế sử dụng dao kéo và tổn thương da thịt nhằm mang đến cho bạn kết quả làm đẹp tốt nhất.

• Trang thiết bị hiện đại, máy móc hỗ trợ tiên tiến, bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm tạo cho bạn tâm lý thoải mái, yên tâm làm đẹp.

Hiểu đúng về bấm mí 3

Trang bị máy móc hiện đại Kim Hospital mang đến cho khách hàng kết quả làm đẹp tốt nhất

• Kỹ thuật bấm mí an toàn, hạn chế xâm lấn nên không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo.

• Kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, hồi phục nhanh, không tốn thời gian nghỉ dưỡng mà duy trì lâu dài.

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu đúng về bấm mí, qua đó bạn có thể lựa chọn phương pháp làm đẹp cho mình. Tuy nhiên để có kết quả làm đẹp như ý bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

Nguồn: http://hoidapcatmimat.com/hieu-dung-ve-bam-mi/

Bình luận về bài viết này